0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Tua vít thử điện 145mm Sata 62501

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Bút thử điện Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2229876466207
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Tua vít thử điện Sata 62501 còn được gọi là bút điện, là dụng cụ thông dụng để kiểm tra nhanh thiết bị có bị rò điện, hoặc phích cắm trong nhà có điện hay không. Đây là sản phẩm của thương hiệu Sata nổi tiếng của Mỹ. Chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu cho thế giới. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Luôn được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.
Tua vít thử điện 145mm Sata 62501 có kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi làm việc và bảo quản gọn gàng trong hộp dụng cụ.
Cán cầm tua vít thử điện Sata được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, vừa được tích hợp khả năng chống trượt, vừa tạo ma sát để bạn vặn vít được nhanh chóng. Chất liệu nhựa chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế dạng cây bút giúp bạn dễ dàng cầm nắm, thao tác.
Tua vít thử điện 145mm Sata 62501
Tua vít thử điện 145mm Sata 62501
Đầu mũi vít được làm từ thép cứng hơn, có khả năng chống gỉ sét, mài mòn, có độ bền tuyệt đối, thách thức cả thời gian.
Phần thân được được thiết kế có các rãnh chống trượt giúp bạn thao tác dễ dàng, linh hoạt hơn.

Sản phẩm thích hợp trong gia đình có thiết bị sử dụng điện hoặc có trẻ nhỏ, giúp phát hiện vùng có điện bị gò gỉ, tránh gây nguy hiểm tính mạng. 

Tua vít thử điện Sata 62501 có cấu tạo cũng khá đơn giản khi bên trong là thân kim loại sẽ tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện, tiếp đến là phần điện trở nối với bóng đèn neon, ngoài ra còn có đầu kim loại và lò xo dẫn diện. Vỏ ngoài của bút thử điện sẽ bằng nhựa chuyên dụng để cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tua vít thử điện trong quá trình thực hiện.

 

 

 

 

 

 

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng