0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Vòng đệm 50mm aQuapa FLA-500000

Thương hiệu: aQuapa
Danh mục thương hiệu: Gioăng nối ống aQuapa
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2039400006568
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Vòng đệm 50mm aQuapa FLA-500000 là chi tiết trung gian của các mối nối van, dây dẫn, ống nước… được sử dụng rộng rãi trong ngành nghề lắp đặt hệ thống nước, khí hiện nay.

Thương hiệu aQuapa nổi tiếng với các sản phẩm theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt, tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn nước khi sử dụng. Sản phẩm của aQuapa luôn bảo đảm độ chính xác cao, sự đồng nhất về vật liệu và cho năng suất cao trong quá trình sản xuất sản phẩm, đồng thời tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

1. Đặc điểm vòng đệm 50mm aQuapa FLA-500000

Vòng đệm 50mm aQuapa FLA-500000 có cấu tạo từ nhựa PPR cực kì bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao và giảm nguy cơ bị rò rỉ nước khi lắp đặt. Khách hàng có thể an tâm khi hoạt động mà không lo lắng hư hao, hỏng hóc trong thời gian dài.

Các sản phẩm của aQuapa có tuổi thọ hoạt động cực kì cao, nếu sử dụng đúng kỹ thuật và bảo quản đúng cách, các vòng đệm này có thể ổn định trong thời gian 10 – 50 năm.

Sản phẩm được thiết kế nguyên khối chất lượng cao cấp, không gây mùi khó chịu, ô nhiễm nguồn nước dẫn. Bên cạnh đó, chất liệu chống nước, chống mài mòn tốt hơn các dòng sản phẩm thông thường khác.

Khi sử dụng vòng đệm aQuapa, mối nối sẽ hoàn chỉnh, kín kẽ, tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt, phù hợp với đa số các ống dẫn hiện nay.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, cất giữ trong tủ, hộp dụng cụ của người dùng mà không tốn quá nhiều diện tích. Khách hàng nên lưu trữ sản phẩm để có thể sử dụng, lắp đặt ngay khi cần thiết mà không tốn thời gian, làm ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt của mỗi người.

Chất lượng sản phẩm được nghiên cứu theo tiêu chuẩn hiện đại nước ngoài, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng aQuapa, thân thiện với sức khỏe người dùng cũng như bảo vệ an toàn môi trường.

Vòng đệm 50mm aQuapa FLA-500000

Vòng đệm 50mm aQuapa FLA-500000

2. Vì sao khách hàng lại tin dùng sản phẩm vòng đệm aQuapa

Khí hậu Việt Nam rất khắc nghiệt, chính vì vậy, lựa chọn một sản phẩm có độ bền cao và chịu nhiệt độ thay đổi liên tục tốt sẽ giúp cho chi phí thay mới, bảo trì của khách hàng được tiết kiệm hơn. Ngoài ra, các dòng sản phẩm thông thường, kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng cần lựa chọn sản phẩm aQuapa chính hãng để bảo vệ sức khỏe bản thân và những người xung quanh.

Vòng đệm 50mm aQuapa FLA-500000 có thể ứng dụng:

  • Dùng trong dân dụng để dẫn nước nóng, lạnh.
  • Dùng cho các công trình bể bơi, khách sạn.
  • Đặc biệt thích hợp cho hệ thống cấp nước bệnh viện và các phòng thí nghiệm.
  • Dùng trong công nghiệp dẫn dầu, hóa chất, thực phẩm dạng lỏng.
  • Dùng trong hệ thống điều hòa.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
117.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 117.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Vòng đệm 50mm aQuapa FLA-500000
117.000 đ