0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bóng đèn LED bulb My Care 6W E27 Philips 6W E27 1CT/12 APR

Thương hiệu: Philips
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2052400005482
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bóng đèn LED Philips 6W E27 1CT/12 APR được dùng chiếu sáng cho các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, trường học… Philips thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, đây là thương hiệu bóng đèn có hơn 125 năm phát triển với các sản phẩm có thiết kế quang học tối ưu, sử dụng vật liệu phản quang chất lượng cao, phân bổ độ sáng đồng đều, hạn chế tối đa độ chói và nhấp nháy. Các sản phẩm bóng đèn của Philips đạt chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC 62471.

1.  Đặc điểm của bóng đèn LED Philips 6W E27 1CT/12 APR

Độ quang thông cao trên giúp ánh sáng phân bổ đồng đều trên khắp khu vực được chiếu sáng. Ánh sáng liên tục không nhấp nháy tạo cảm giác thoải mái và không chói mắt, bảo vệ mắt cho gia đình bạn.

Các bóng đèn led giá rẻ thường phát ra lượng nhiệt rất lớn, vừa ảnh hưởng sức khỏe người dùng vừa dễ gây hỏng hóc, dẫn đến cháy nổ. Tản nhiệt nhôm của bóng đèn LED Philips 6W E27 1CT/12 APR giúp đèn hoạt động ổn định trong thời gian dài tránh người dùng bị phỏng nếu vô tình chạm phải. 

Bóng đèn LED sử dụng dòng điện 1 chiều, điện áp thấp ít tốn điện là giải pháp kinh tế tối ưu cho mọi gia đình. Năng lượng tiết kiệm lên tới 85% so với bóng đèn sợi đốt, 50% so với bóng đèn Compact.

Đèn có kiểu dáng nhỏ gọn, nhìn rất bắt mắt, dễ lấy thiện cảm của người tiêu dùng, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Bóng đèn LED Philips 6W E27 1CT/12 APR

Dòng sản phẩm đèn LED Philips có cải tiến vượt trội

2. Cấu tạo bóng đèn LED 6W đui E27 Philips 6W E27 1CT/12 APR

Bóng đèn LED Philips 6W E27 1CT/12 APR được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, vỏ đèn bằng nhựa tản quang nên rất bền, không dễ vỡ như vỏ đèn thủy tinh và ánh sáng phát ra đồng đều nhờ lớp nhựa tản quang, có khả năng chịu nhiệt tốt, cùng chip led an toàn chống cháy nổ hiệu quả..

Đèn Philips có công suất 6W nhưng cho độ sáng cao, với hiệu suất phát quang đạt 600Lm giúp bạn có thể tiết kiệm ngay đến 88% điện năng tiêu thụ. Sản phẩm có độ bền bỉ cao hơn nhiều lần so với các loại bóng đèn giá rẻ khác, đây là yếu tố quan trọng khi lựa chọn đèn LED mà khách hàng cần cân nhắc.  

Thiết bị chiếu sáng Philips tuổi thọ cao trên 15.000 giờ, giảm thiểu được các chi phí sửa chữa, thay thế. Đèn led bulb Philips là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các loại bóng đèn sợi đốt và bóng compact hiện nay. 

Đèn có thể lắp đặt ở những nơi khó nhất vì được thiết kế nhỏ gọn lại bo tròn kèm theo những yếu tốt như chui E27 giúp cho việc lắp đặt trở nên nhanh chóng hơn. Người dùng có thể chủ động trong việc bảo trì và kiểm tra thiết bị để an toàn và tăng tuổi thọ đèn.

Đèn led bulb 6W đui E27 Philips 6W E27 1CT/12 APR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn IEC 62471: 2006 về an toàn sinh học, không chứa các vật liệu nguy hiểm nên an toàn với mọi không gian và có thể tái sử dụng, giảm thiểu lượng rác thải và khí thải ra môi trường. 

Nhiệt độ màu càng cao phản ánh chân thực vật thể được chiếu sáng, giảm bớt độ mờ ảo giúp mắt có thể nhìn rõ mà không mỏi mắt, đau mắt. Nhiệt độ màu của bóng đèn led Philips đồng đều, nguồn sáng ổn định với chỉ số lên tới 3000/6500, không bị thay đổi màu theo thời gian hay hiện tượng nhấp nháy như các bóng huỳnh quang, sợi đốt cũ, đèn không bị nóng lên nhiều giúp giảm nhiệt độ cho phòng.

3. Ứng dụng bóng đèn Philips 6W E27 1CT/12 APR

Sản phẩm sẽ thay đổi hoàn toàn không gian chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn cũng như bảo vệ tốt cho gia đình.

Đèn led bulb 6W E27 1CT/12 APR Philips có thiết kế đơn giản với kiểu dáng tròn búp giống như những bóng đèn sợi đốt truyền thống nên rất thân quen với người tiêu dùng. Có thể nói, sản phẩm đèn led bulb là giải pháp chiếu sáng tuyệt vời hiện nay để tiết kiệm điện năng và bảo vệ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bóng đèn LED Philips 6W E27 1CT/12 APR

Ứng dụng bóng đèn bulb Philips

Đèn led bulb Philips được sản xuất đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế và đã được cấp chứng nhận về độ an toàn và chất lượng. Sản phẩm được đánh giá là thiết bị chiếu sáng chất lượng cao hoàn toàn không chứa các chất độc hại và có thể tái chế lại nên rất an toàn cho môi trường và con người.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Thương hiệu: Philips 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Quang thông (lm): 600
  • Màu ánh sáng: Warm White/White
  • Nhiệt độ màu (K): 3000/6500
  • Hệ số hoàn màu (CRI): >80
  • Công suất tiêu thụ (W): 6
  • Tuổi thọ đèn (giờ): 15.000
  • Điện thế làm việc (V): 220
  • Chuôi đèn: E27
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng