0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bóng đèn LED Compact Tornado 24W ánh sáng trắng Philips Tornado 24W E27

Thương hiệu: Philips
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2052400005582
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bóng đèn Compact Philips Tornado 24W E27 là thiết bị chiếu sáng dân dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng làm việc,...nhất hiện nay. Philips thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, đây là thương hiệu bóng đèn có hơn 125 năm phát triển với các sản phẩm có thiết kế quang học tối ưu, sử dụng vật liệu phản quang chất lượng cao, phân bổ độ sáng đồng đều, hạn chế tối đa độ chói và nhấp nháy. Các sản phẩm bóng đèn của Philips đạt chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC 62471.

1. Đặc điểm nổi bật của bóng đèn Philips Tornado 24W E27

Bóng đèn Compact Philips Tornado 24W E27 được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, chống được sự ăn mòn, hư hao. Đèn có tuổi thọ cao, lên tới 8.000h gấp nhiều lần các loại đèn compact thông thường khác, giảm được chi phí thay thế cho người mua.

Mặc dù được thiết kế dòng điện 220V-240V bóng xoắn Tornado Philips vẫn có thể sử dụng trong cường độ dòng điện từ 170V-250V. Đặc điểm này rất có ích cho những khu vực có cường độ dòng điện không ổn định.

Tất cả các bóng đèn tiết kiệm năng lượng của Philips đều tiết kiệm năng lượng từ lúc bạn bật công tắc. Trong suốt vòng đời, chúng sử dụng ít kW hơn và do đó giúp giảm hóa đơn tiền điện. Mức tiết kiệm năng lượng thay đổi khác nhau tùy theo dạng bóng đèn và công nghệ.

Bóng sử dụng chuôi đèn E27 dễ sử dụng, dễ dàng thích ứng với đa số các chuôi đèn hiện nay. Thiết kế bo tròn, dạng xoắn lắp đặt nhẹ nhàng chỉ với một thao tác đơn giản. Đèn được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cao, vỏ màu trắng không bị ố vàng, mờ đục.

Nhiệt độ màu 6500K, CRI = 80 mang lại hiệu ứng ánh sáng trắng gần với nhiệt độ màu của ánh sáng tự nhiên. Đèn phát ra màu đồng đều, không lóa mắt, không nhấp nháy gây mỏi mắt. 

Đèn đảm bảo thân thiện môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng cần lựa chọn những dòng đèn uy tín như Philips để an toàn cho bản thân và môi trường xung quanh.

Bóng đèn LED Philips Tornado 24W E27

Bóng đèn Compact Philips Tornado 24W E27 tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao

2. Ứng dụng bóng đèn Compact Compact 24W ánh sáng trắng Philips Tornado 24W E27

Bóng đèn Compact Philips Tornado 24W E27 với 2 màu sáng là vàng và trắng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy vào nhu cầu lắp đặt. Bóng đèn compact Philips Tornado 24W được ứng dụng rộng rãi trong gia đình. Ví dụ như: ánh sáng trắng với phòng đọc sách, phòng làm việc, ánh sáng vàng cho phòng ngủ, phòng giải trí…  Với kích thước nhỏ gọn bóng đèn compact Philips phù hợp với nhiều loại hình lắp đặt và ứng dụng khác nhau như chiếu sáng chung, phòng ăn, hội trường, hành lang, sân vườn.

Sản phẩm của Philips trên toàn cầu điều có tiêu chuẩn sản xuất cao và được cấp những chứng nhận quan trọng của quốc tế (chẳng hạn như tiêu chuẩn đo lường chất lượng, ISO, tiêu chuẩn an toàn IEC..). Chất lượng của bóng đèn Philips luôn đồng nhất cho dù sản xuất ở các nước khác nhau trên thế giới.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thương hiệu: Philips 
  • Độ sáng (Lm): 1450/1550
  • Màu sáng: 2700/6500K
  • Công suất: 24W
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng