0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68 - Thùng 18L

Thương hiệu: Petrolimex
Danh mục thương hiệu: Dầu thủy lực Petrolimex
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021300007247
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Sản phẩm dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68 dành cho các hệ thống truyền lực bằng chất lỏng của các máy công nghiệp sử dụng hệ thống Piston Xylanh, máy ép, máy cáng, các xe chuyên dùng cho xây dựng, máy công trình như xe xúc, xe đào, máy cẩu, cần trục…

Lĩnh vực kinh doanh chính của Petrolimex là xuất nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, lọc - hóa dầu, đầu tư vốn vào các doanh nghiệp khác để kinh doanh các ngành nghề mà Petrolimex đang kinh doanh và các ngành nghề kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

1. Giới thiệu về dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68

Dầu thủy lực, hay dân kỹ thuật thường gọi là Nhớt 10, tiếng anh là Hydraulic oil. Là chất lỏng có tác dụng truyền tải áp lực và truyền chuyển động trong hệ thống thuỷ lực, đồng thời dầu còn giúp bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống lại lực ma sát, làm kín bề mặt các chi tiết, giúp giảm thiểu sự rò rỉ, loại bỏ cặn bẩn và “giải nhiệt” hệ thống.

Dầu thuỷ lực cần phải tương thích với vật liệu làm kín, vật liệu trong hệ thống, ngoài ra còn cần có khả năng chống cháy, chống tạo bọt, phân tách nước và khí dễ dàng, có độ nhớt ít thay đổi trong khoảng nhiệt độ rộng.

2. Đặc điểm nổi bật của dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68

Petrolimex AW Hydroil có cấp độ nhớt 68 được sử dụng khi máy móc thiết bị được sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao và hoạt động cách liên tục.

Sản phẩm dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68 được pha chế từ dầu gốc có chỉ số độ nhớt cao và các phụ gia chống oxy hóa, chống mài mòn, ăn mòn và chống tạo bọt, giúp bảo vệ hoàn hảo hệ thống thủy lực và các thiết bị sử dụng dầu.

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68 - Thùng 18L - 2

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68 - Thùng 18L

Dầu thủy lực Petrolimex giúp kéo dài thời gian sử dụng dầu nhờ có khả năng chống phân hủy. Các tính năng siêu việt như: Độ sạch, khả năng lọc, tách nước, thoát khí và chống tạo bọt giúp duy trì hoặc nâng cao hiệu suất hệ thống thủy lực.

Ký hiệu AW của PLC AW Hydroil 68 là từ viết tắt của Anti-Wear có nghĩa là dầu thủy lực chống mài mòn, được sử dụng trong nhiều hệ thống thủy lực đòi hỏi chống mài mòn.

3. Ứng dụng dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68 được sử dụng để bôi trơn hệ thống bơm thủy lực cánh gạt, bánh răng và piston với áp suất cao (trên 1000psi), bôi trơn các bộ trục, các hộp số tải trọng trung bình, máy công cụ, máy nén khí, máy ép khuôn nhựa hệ thống tuần hoàn…

Dùng cho mọi hệ thống thủy lực của máy công nghiệp như máy ép nhựa, máy cơ khí,... máy công nghiệp xây dựng như máy xúc , máy đào, xe lu, xe cẩu... các hệ thống thủy lực chuyển động và hệ thống thủy lực hàng hải mà nhà sản xuất khuyến khích sử dụng phẩm cấp ISO VG 68.

PLC AW Hydroil 68 là sản phẩm dầu thủy lực Petrolimex, một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn dầu thủy lực.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.303.000 đ
 / Thùng
+
Ước tính: 1.303.000 đ
Số lượng  (Thùng)
Giảm
Đơn giá  (Thùng)
1 - 1
1.303.000 đ
2 - 3
-9%
1.191.400 đ
4+
-14%
1.122.900 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil 68 - Thùng 18L
1.303.000 đ