0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 - Thùng 18L

Thương hiệu: Petrolimex
Danh mục thương hiệu: Dầu thủy lực Petrolimex
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021300007250
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 là dòng sản phẩm dầu thủy lực được pha chế từ dầu gốc khoáng tinh chế không chứa bất kỳ phụ gia, đã cải thiện thêm phụ gia chống tạo nhũ và phụ gia chống cực áp EP. Dầu thuỷ lực có tác dụng là truyền năng lượng cho hệ thống, giúp bảo vệ hoàn hảo hệ thống thủy lực và các thiết bị sử dụng dầu, kéo dài thời gian sử dụng dầu nhờ khả năng chống phân hủy do nhiệt độ và các hóa chất gây nên. 

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi hãng dầu mỡ công nghiệp Petrolimex. PLC là tập đoàn dầu khí hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm dầu công nghiệp do PLC sản xuất được phân phối hầu khắp các nơi trên thế giới được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm dầu thủy lực PLC được ứng dụng rộng rãi, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. 

1. Đặc điểm nổi bật của dòng dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 

Là dòng sản phẩm dầu thủy lực giá cả hợp lý được nhiều hãng máy khuyến cáo sử dụng dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 giúp kéo dài thời gian sử dụng dầu nhờ khả năng chống phân hủy do nhiệt độ và các hóa chất gây nên.

Các tính năng siêu việt như độ sạch, khả năng lọc, tách nước, thoát khí và chống tạo bọt giúp duy trì hoặc nâng cao hiệu suất hệ thống thủy lực.

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 giúp kéo dài chu kỳ bảo dưỡng thiết bị nhờ tính năng chống phân hủy do nhiệt và hóa chất gây ra.

Nhờ sử dụng dầu gốc cao cấp và hệ phụ gia đa năng dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 giúp giảm thời gian ngưng máy, vận hành không có sự cố, kéo dài thời gian sử dụng dầu tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Ngày nay các sản phẩm dầu thủy lực được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp.

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 - Thùng 18L - 2

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 

2. Tính ứng dụng của dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 được sử dụng để bôi trơn hệ thống bơm thủy lực cánh gạt, bánh răng và piston với áp suất cao. 

PLC AW Hydroil bôi trơn các bộ trục, các hộp số tải trọng trung bình, máy công cụ, máy nén khí, máy ép khuôn nhựa hệ thống tuần hoàn…

Ngoài ra dầu thủy lực PLC là sự lựa chọn chính cho hầu hết các hệ thống thủy lực trong công nghiệp, các hệ thống thủy lực có bơm pittông, bánh răng hoặc cánh gạt thiết bị máy móc trong các ngành công nghiệp, được các khách hàng là công ty, doanh nghiệp, cá nhân đánh giá rất cao về chất lượng.

Dầu thủy lực Petrolimex PLC AW Hydroil HM 68 dùng cho mọi hệ thống thủy lực của máy công nghiệp như máy ép nhựa, máy cơ khí,... máy công nghiệp xây dựng như máy xúc, máy đào, xe lu, xe cẩu... các hệ thống thủy lực chuyển động và hệ thống thủy lực hàng hải.

Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 - Thùng 18L - 3

*Lưu ý khi sử dụng và bảo quản dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68

  • Không để PLC AW Hydroil ở nơi có nhiệt độ trên 60 độ C, nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc nơi quá lạnh.
  • Tránh để gần tia lửa điện hoặc các chất dễ gây cháy.
  • Bảo quản dầu trong nhà kho có mái che, tránh nước thấm vào, không để bị xóa mất thông tin sản phẩm ghi trên nhãn thùng chứa.
  • Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.313.000 đ
 / Thùng
+
Ước tính: 1.313.000 đ
Số lượng  (Thùng)
Giảm
Đơn giá  (Thùng)
1 - 1
1.313.000 đ
2 - 3
-9%
1.200.300 đ
4+
-14%
1.131.300 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Dầu thủy lực Petrolimex AW Hydroil HM 68 - Thùng 18L
1.313.000 đ