0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Dầu thủy lực Petrolimex Rolling Oil 68 - Thùng 18L

Thương hiệu: Petrolimex
Danh mục thương hiệu: Dầu thủy lực Petrolimex
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021300007252
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Dầu thủy lực Petrolimex Rolling Oil 68 dùng cho hệ thống tuần hoàn của các nhà máy cán ép, bơm chân không, các hộp giảm tốc không đòi hỏi dầu chịu áp lực cao.

1. Dầu tuần hoàn Petrolimex Rolling Oil 68 có đặc điểm gì?

Dầu thủy lực Petrolimex Rolling Oil 68 là sản phẩm dầu thủy lực cao cấp được sản xuất bởi hãng dầu mỡ công nghiệp Petrolimex, PLC là tập đoàn dầu khí hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm dầu công nghiệp do PLC sản xuất được phân phối hầu khắp các nơi trên thế giới được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Có khả năng tách khí, ngăn ngừa hiện tượng sủi bọt ưu hạng giúp duy trì sự ổn định, duy trì và nâng cao hiệu suất làm việc của thiết bị.

2. Ứng dụng và bảo quản 

Ứng dụng: 

  • Dầu thủy lực Petrolimex Rolling Oil 68 là sự lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống thủy lực trong thiết bị công nghiệp như máy công cụ, máy dập khuôn, máy ép. Hệ thống thủy lực di động và thiết bị xây dựng. Hệ thống bánh răng kín. Hệ thống tuần hoàn công nghiệp. Hệ thống bôi trơn ngập dầu, văng té, phun và tạo sương. Các ổ đỡ Roll – neck.

Bảo quản:

  • Tất cả các bao bì chứa sản phẩm dầu thuỷ lực phải được để trong nhà kho có mái che để tránh nước mưa thẩm thấu vào và không bị xoá mất các thông tin ghi trên nhãn sản phẩm.
  • Không để nơi nhiệt độ lên đến 60oC hoặc nơi mặt trời chiếu nắng trực tiếp hoặc nơi quá lạnh.

Dầu thủy lực Petrolimex Rolling Oil 68 - 2

Dầu thủy lực Petrolimex Rolling Oil 68 - Thùng 18L

3. Petrolimex – Uy tín tạo nên thương hiệu

Dầu và nhớt Petrolimex AW Hydroil 68 là sản phẩm dầu thủy lực cao cấp được sản xuất bởi hãng dầu mỡ công nghiệp Petrolimex, PLC là tập đoàn dầu khí hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm dầu công nghiệp do PLC sản xuất được phân phối hầu khắp các nơi trên thế giới được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Petrolimex là xuất nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, lọc - hóa dầu, đầu tư vốn vào các doanh nghiệp khác để kinh doanh các ngành nghề mà Petrolimex đang kinh doanh và các ngành nghề kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

Là doanh nghiệp nhà nước trọng yếu, được xếp hạng đặc biệt, có quy mô toàn quốc, bảo đảm 60% thị phần xăng dầu cả nước; Petrolimex luôn phát huy vai trò chủ lực, chủ đạo bình ổn và phát triển thị trường xăng dầu, các sản phẩm hoá dầu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước và bảo đảm an ninh quốc phòng...

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.270.000 đ
 / Thùng
+
Ước tính: 1.270.000 đ
Số lượng  (Thùng)
Giảm
Đơn giá  (Thùng)
1 - 1
1.270.000 đ
2 - 3
-9%
1.161.300 đ
4+
-14%
1.094.600 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Dầu thủy lực Petrolimex Rolling Oil 68 - Thùng 18L
1.270.000 đ