0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đèn Led Bulb sử dụng Dimmer 9W góc chiếu 230 ° MPE LB-9V/Dim ánh sáng vàng

Thương hiệu: MPE
Danh mục thương hiệu: Đèn chiếu sáng và trang trí MPE
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2040400009799
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đèn Led Bulb sử dụng Dimmer 9W góc chiếu 230 ° MPE LB-9V/Dim ánh sáng vàng được thiết kế và sản xuất với chất liệu cao cấp không chỉ mang đến chất lượng ánh sáng hiệu quả, cao cấp mà còn đáp ứng độ an toàn trong quá trình chiếu sáng, người dùng có thể yên tâm sử dụng. 

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu MPE được kiểm tra chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001-2008, với thế mạnh các dây chuyền sản xuất hiện đại nhất của Châu Âu, sản phẩm MPE đã và đang tạo niềm tin nơi các kỹ sư, các nhà tư vấn thiết kế, nhà thầu và người sử dụng trong suốt thời gian qua.

1. Dimmer đèn là gì? Tại sao đèn led bulb cần sử dụng dimmer? 

Dimmer đèn hay còn gọi là công tắc điều chỉnh độ sáng đèn led là thiết bị điện điều khiển bật tắt và điều chỉnh độ sáng của đèn. Dimmer hoạt động dựa trên sự điều chỉnh của điện trở, từ đó thay đổi được cường độ dòng điện giúp điều chỉnh độ sáng của các đèn chiếu sáng.

Đèn Led sử dụng dimmer có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Dimmer dùng cho đèn led có thể điều chỉnh độ sáng của rạp hát, các studio chụp ảnh, trường quay phim. Ngày nay, chúng được ứng dụng trong  dân dụng như chung cư cao cấp, biệt thự,…Ngoài ra Đèn led Dimmable còn được ứng dụng trong đèn ngủ điều chỉnh độ sáng, đèn bàn điều chỉnh độ sáng.

Đèn Led có  Dimmer, khi giảm độ sáng đèn led, theo nguyên lý chipled không sử dụng hết công suất sẽ làm tuổi thọ đèn dài hơn.

Đèn Led Bulb sử dụng Dimmer 9W góc chiếu 230 ° MPE LB-9V/Dim ánh sáng vàng

2. Tính năng nổi bật của đèn Led Bulb sử dụng Dimmer 9W góc chiếu 230 ° MPE LB-9V/Dim ánh sáng vàng

Đèn Led bulb Dimmer 9W LB-9V/DIM MPE có công suất 9W với điện áp 220V. Góc chiếu của đèn đạt 230 độ với quang thông 1450Lm. Cùng với đó thì đèn cũng có khả năng hoàn màu cao nên nguồn sáng phát ra rất chân thực.

Với nguồn ánh sáng Led mà đèn đang có kết hợp với độ hoàn màu cao giúp cho đèn có được khả năng chiếu sáng tức thì ngay khi bật công tác. Khi phát sáng thì đèn không có hiện tượng nhấp nháy và cũng không làm chói mắt người dùng.

Đèn Led Bulb sử dụng Dimmer 9W góc chiếu 230 ° MPE LB-9V/Dim ánh sáng vàng có kích thước đạt 60x120mm nên nó không hề chiếm diện tích trong mọi không gian lớn, nhỏ khác nhau.

Đèn được ứng dụng công nghệ Chip Led rất hiện đại. Công nghệ này giúp cho đèn tiêu thụ điện rất ít. Thậm chí là nó có thể tiết kiệm đến hơn 50% so với các dòng đèn huỳnh quang, Compact và đến 90% so với đèn sợi đốt.

Được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp nên nó rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Kết hợp với đó là tuổi thọ của đèn đạt trên 30.000 giờ chiếu sáng. Vì thế mà đèn sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: LB-9V/Dim
  • Thương hiệu: MPE 
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Công suất: 9W
  • Quang thông: 806 lm
  • Nhiệt độ màu(CCT): 2800-3200K (ánh sáng vàng) 
  • Kích thước: Ø60 x 120 mm
  • Đui đèn: E27
  • Hệ số công suất: >0.5
  • Góc chiếu: 230°
  • Điện áp: 100-240VAC
  • Chip Led: SMD 2835
  • Tuổi thọ bóng: 30.000 giờ
  • Tiêu chuẩn châu Âu: CE ROHS
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng