0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đèn Led Panel vuông âm Dimmable 6W MPE SPL-6T /DIM ánh sáng trắng

Thương hiệu: MPE
Danh mục thương hiệu: Đèn chiếu sáng và trang trí MPE
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2040400009873
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đèn Led Panel vuông âm Dimmable 6W MPE SPL-6T /DIM ánh sáng trắng là loại đèn âm trần hình vuông vừa dùng để chiếu sáng vừa có thể trang trí cho căn phòng bạn thêm sang trọng, tinh tế.

Sản phẩm đến từ thương hiệu MPE. MPE là thương hiệu uy tín 20 năm trên thị trường thiết bị điện, được khách hàng đánh giá cao và tin dùng các dòng sản phẩm, hệ thống giải pháp cho nhiều công trình. Tiêu chí an toàn, tiết kiệm, thông minh và thân thiện với môi trường được MPE gói gọn trong GIẢI PHÁP SIÊU TIẾT KIỆM 3 TRONG 1 đáp ứng các yêu cầu thực tế tại Việt Nam.

1. Ưu điểm nổi bật của Đèn Led Panel vuông âm Dimmable 6W MPE SPL-6T /DIM ánh sáng trắng

Đèn Led Panel vuông âm Dimmable 6W MPE SPL-6T /DIM ánh sáng trắng phù hợp với một không gian hiện đại, mang hơi hướng Tây Âu. Đèn led âm trần cũng như các loại đèn led khác là thiết bị chiếu sáng rất phù hợp với trần gỗ, trần thạch cao, vừa có khả năng chiếu sáng tốt lại vừa có ứng dụng trang trí . Chính vì thế, đèn Led âm trần là một trong những loại thiết bị điện trang trí trong nhà phổ biến nhất hiện nay.

Đèn Led Panel vuông âm Dimmable 6W MPE SPL-6T /DIM ánh sáng trắng

Đèn Led Panel vuông âm Dimmable 6W MPE SPL-6T /DIM ánh sáng trắng

Một số ưu điểm đáng kể đến như:

  • Đèn led âm trần chính là siêu tiết kiệm điện và tuổi thọ cao lên tới 30.000h sử dụng.
  • Đèn Led Panel vuông âm Dimmable 6W MPE SPL-6T /DIM tích hợp tấm phản quang hạn chế hiện tượng chói mắt, nhấp nháy.
  • Cấu tạo từ nhôm được sơn tĩnh điện. An toàn với môi trường, khó cháy và không gây nổ nên bạn có thể an tâm sử dụng, lắp đặt.
  • Do không chứa các chất gây độc và nguy hiểm như bóng huỳnh quang nên nó được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường.
  • Chúng ta có thể bật tắt đèn âm trần nhiều lần mà không cần lo ngại về sự ảnh hưởng đến tuổi thọ. Ngược lại với đèn sợi đốt hoặc huỳnh quang sẽ mất vài giây để có ánh sáng đầy đủ và việc tắt/bật thường xuyên sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của đèn.
  • Ứng dụng thành công các thành tựu khoa học công nghệ trên thế giới nên hệ thống chip led sử dụng trong bóng đèn MPE có khả năng hoạt động liên tục để giúp chiếu sáng nhanh chóng.
  • Phạm vi chiếu ánh sáng xa và rộng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Ứng dụng

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình đèn được sử dụng để chiếu sáng hay dùng làm đèn trang trí ở nhiều không gian khác nhau như gia đình dùng để lắp ở phòng khách, phòng ngủ, hiên nhà, phòng tắm…

Bên cạnh đó, sự sang trọng và dễ dàng lắp đặt cũng giúp cho đèn Led Panel MPE được lựa chọn để lắp đặt tại các sảnh nhà hàng, khách hàng, các khu trung tâm thương mại, văn phòng, khu vui chơi để thêm sinh động và đáp ứng ánh sáng cho người dùng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
505.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 505.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 7
505.000 đ
8 - 15
-39%
308.000 đ
16+
-43%
290.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Đèn Led Panel vuông âm Dimmable 6W MPE SPL-6T /DIM ánh sáng trắng
505.000 đ